Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Địu trẻ em Aprica Colanhug Nature Pinky Seeds 39429 cho bé và mẹ

Địu trẻ em Aprica Colanhug Nature Pinky Seeds 39429 SIÊU BỀN, ĐẸP, AN TOÀN, CHỐNG ĐAU MỎI cho bé và bố mẹ. Mẹ MUA NGAY,giá cực SỐC chỉ có ở 66 Thái Hà, HÀ NỘI.

Địu trẻ em Aprica Colanhug Seeds 39429 (màu hồng) bảo vệ mẹ và bé tốt hơn.

Trong những chuyến đi chơi xa, bố và mẹ cứ thay nhau địu con, để rồi mỗi khi về nhà  cả bố mẹ và bé đều phàn nàn “ ôi mệt quá, ôi mỏi hết cả người…thui giờ không đi đâu nữa”. Cứ như vậy sẽ làm cho không khí trong nhà trở lên căng thẳng và mệt hơn sau mỗi chuyến đi xa. Vậy mẹ phải làm gì để giải quyết vấn đề này! 

Với các bé, chúng luôn muốn được bố mẹ cho đi chơi, đi khám phá mọi nơi, nhưng bé chỉ có thể đi bộ một quãng đường ngắn thui, bố mẹ lúc này phải thay nhau địu con trên lưng, vừa địu vừa ngắm cảnh vừa thấy đau mỏi cả người với chiếc địu thông thường.

diu tre em aprica cao cap

Địu trẻ em Aprica Colanhug Nature Pinky Seeds 39429 cho bé và mẹ.

Do đó, để giúp bố mẹ va bé cảm thấy vui hơn và đỡ mệt hơn trong những chuyến đi chơi xa, tại Colorful đã nhập khẩu chiếc địu vô cùng tiện dụng và thỏa mái cho người dùng. Mẹ và  bé hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Địu trẻ em Aprica Colanhug  Pinky Seeds 39429 này nhé! 

Tại sao Địu trẻ em Aprica Colanhug  Pinky Seeds 39429 lại tạo thoải mái cho người dùng?

  • Địu trẻ em Aprica luôn tạo cho trẻ một cảm giác thỏa mái nhất, bởi chiếc địu này được thiết kế có tấm lưới thoáng khí giúp giảm thiểu tối đa tích tụ mồ hôi ở lưng bé.
  • Cho mẹ tha hồ xoay, đổi cách địu: Địu Aprica được thiết kế có các nấc điều chỉnh dây đai thắt phù hợp với từng độ phát triển của trẻ. Ngoài 4 cách địu thẳng đứng, sau lưng, quay trước, quay sau, mẹ có thể địu ngang khi bé khoảng 1 tháng khi mua thêm tấm đệm bảo vệ trẻ sơ sinh.
  • Địu luôn đảm bảo an toàn nhất cho trẻ: Địu có thiết kế đai an toàn bảo vệ kép đem lại sự hỗ trợ toàn diện cho cơ thể bé. Đặc biệt là ở phần cột sống của bé sơ sinh chưa hoàn thiện. Tiếp nữa phần dây đai có nối khóa an toàn giúp cho dây không bị tuột bất ngờ.
Địu trẻ em Aprica Colanhug Nature Pinky Seeds 39429


Địu trẻ em Aprica bảo vệ mẹ và bé.

  • Địu có thiết kế siêu nhẹ, nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho mẹ gấp, cất giữ mang theo bên mình.
  • Địu được thiết kế có màn che nắng, mưa giúp bảo vệ em khỏi tác động của thời tiết cực tốt.
  • Các dây đai eo, dây đai khoắc được thiết ké vừa vặn với dáng người Châu Á nên tạo cho người địu có cảm giác thoải mái, và dễ chịu mỗi khi địu bé đi chơi xa.

Địu trẻ em Aprica Colanhug Nature Pinky Seeds 39429


Địu trẻ em Aprica Colanhug Nature Pinky Seeds 39429 vô cùng tiện dụng

Thông tin về Địu trẻ em Aprica Colanhug  Pinky Seeds 39429

  • Độ tuổi: 1-3
  • Mùa: Hồng
  • Kích thước: 50x15x70
  • Trọng lượng: 0.5
  • Thương hiệu và sản xuất tại: Nhật 
  • Mùa sắc: Hồng

Tóm lại  đây là một trong những chiếc địu trẻ em vô cùng tiện dụng và an toàn cho mẹ và bé. Ngay hôm nay, mẹ hãy mua cho em một chiếc địu Aprica để bé khám phá thế giới rộng lớn cùng bố mẹ mà không hề thấy mệt mỏi hay đau nhức. Nào cả nhà mình cùng đi lên xe buýt thôi.

Hotline của chúng tôi đang đợi bạn, hãy ấn tới số 1900636461 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét