Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Địu Aprica Colanhug Nature Colorful Digit 39431 GIÁ RẺ

Địu Aprica Colanhug Nature Colorful Digit 39431 GIÁ RẺ.  Địu Aprica Colanhug Nature Colorful Digit 39431 có màu tím nhạt vô cùng HIỆN ĐẠI, có NHIỀU TÍNH NĂNG mà GIÁ RẺ bất ngờ tại Colorful Shop, Mua ngay!

Đặc điểm của địu Địu Aprica Colanhug Nature Colorful Digit 39431:

Địu Aprica Colanhug Nature Colorful Digit 39431 được nhập khẩu chính hãng từ Nhật do hãng Aprica thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất, đã được các bà mẹ trên thế giới thử nghiệm.

- Sự dụng địu mẹ sẽ được tiện hơn khi đi chợ, đi chơi, những lúc phải theo nhiều thứ đi cùng, vì vậy những cơn đau nhức mỏi ở cánh tay gây khó chịu cho mẹ sẽ không còn nữa.

Địu Aprica của Nhật Colanhug Nature Colorful Digit 39431 có trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ 0,5 Kg lại dễ cuộn tròn gấp gọn, tiện cho mẹ bỏ túi mang theo bên người khi cần dùng.
diu aprica cua Nhat
Địu Aprica Colanhug Nature Colorful Digit 39431 thiết kế vô cùng nhẹ.

Địu Nature Colorful Digit 39431 rất dễ sử dụng nhờ thiết kế 4 vị trí/tư thế địu như địu ngang, trước, sau lưng và địu hông. Chính vì thế, địu có thời gian sử dụng dài từ trẻ sơ sinh khi cổ đã cứng (nâng đầu được) mẹ cũng vô tư mang con yêu đi chơi, hít thở không khí thông thoáng rất tốt cho trẻ.

- Đặc biệt, đệm thiết kế vị trí đệm nhằm hỗ trợ và thay mẹ nâng đỡ đầu, cổ, lưng của bé một cách nhẹ nhàng như chính mẹ đang nâng niu chăm chút cho hệ xương của bé được phát triển bình thường và toàn diện.

- Thiết kế đai an toàn thắt qua vai mẹ cùng đai eo bản rộng và có nút điều chỉnh để bảo vệ vững chắc khi mang trẻ và vừa vặn với cơ thể mẹ.

- Thêm vào đó, Địu Aprica 39431 tuyệt đối thông thoáng, hút ẩm, mồ hôi nhanh nhờ đến từ chất liệu mặt lưới thông minh. Cho nên, mẹ và bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vô tư cho những chuyến đi chơi dài hay không lo thời tiết oi bức ảnh hưởng đến cuộc vui.

- Hơn nữa, giờ đây giấc ngủ ngon lành trên lưng mẹ của bé sẽ không bị ảnh hưởng bởi kẻ “xấu xa” ánh nắng mặt trời hay gió lớn nữa vì địu đã có màn chắn rồi mẹ nhé.

- Địu được làm từ chất liệu cao cấp nên không bị xù, biến dạng khi đem giặt máy giặt các mẹ nhé.

Địu Aprica Colanhug Nature Colorful Digit 39431 bán tại Colorful Shop
Địu Nature Colorful Digit 39431 cũng giống như các loại địu Aprica khác là dễ sử dụng với 4 vị trí địu.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Dành cho: bé 6 tháng – 3 tuổi
  • Màu sắc: Tím nhạt
  • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 50 x 15 x 70
  • Trọng lượng (KG): 0.5
  • NK và SX: địu trẻ em Nhật Bản

Đôi nét về thương hiệu Aprica.

Aprica là thương hiệu sản xuất xe đẩy và các phương tiện di chuyển cho trẻ em danh tiếng đến từ Nhật Bản. Đây cũng là công ty tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng các tiêu chuẩn an toàn cho trẻ em vào sản phẩm của mình.

Tại Nhật Bản, một trong những khách hàng đặc biệt nhất của Aprica chính là gia đình Hoàng Gia, đây chính là sự chứng thực rõ ràng cho uy tín và danh tiếng bền vững của thương hiệu. Mỗi dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi. Và nay, sản phẩm của hãng đã lan rộng trên toàn thế giới, thậm chí các siêu sao Hollywood cũng không bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét