Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Địu trẻ em Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter 39432 DH

Địu Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter 39432 cao cấp. Địu Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter 39432 HÀNG XỊN GIÁ MỀM dễ gấp nhỏ cho vào túi xách và tháo giặt sạch cùng 4 cách địu tiện nghi. LH 1900636461.

Địu trẻ em Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter 39432 – sản phẩm thông minh hàng đầu tại Nhật mà các mẹ không nên bỏ qua!

Địu trẻ em có lẽ không còn quá xa lạ với các mẹ nữa nhưng để nói về công dụng và cách chọn lựa dòng sản phẩm này như thế nào cho đúng thì lại vô cùng hiếm có nhiều người biết được. Chính vì thế, Colorful Shop với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các mặt hàng chính hãng cho mẹ và bé trên toàn quốc xin giới thiệu đến các mẹ Địu Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter 39432 đến từ Nhật Bản.

Vậy tại sao trên thị trường vốn có nhiều loại địu tốt nhưng chúng tôi lại khuyên các mẹ sản phẩm này, mời các mẹ hãy bỏ chút thời gian cùng tìm hiểu kỹ hơn để có câu giải đáp nhé!

Địu trẻ em Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter

Địu trẻ em Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter 39432 sản xuất và nhập khẩu từ Nhật.

Thông tin chi tiết sản phẩm địu Colanhug Nature Fresh Glitter 39432:

  • Dành cho: bé 6 tháng (cổ đã cứng cáp)– 3 tuổi
  • Màu sắc: Ngọc bích
  • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 50 x 15 x 70
  • Nhà sản xuất: Aprica - Nhật Bản
  • Sản xuất và nhập khẩu: Nhật Bản

1. Bảo vệ cổ và xương sống cho bé.

Các mẹ nên nhớ đây là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất ở trẻ nhỏ nhé. Bởi vì với các bé từ lúc sinh ra và lớn lên việc bảo vệ cổ và xương sống vốn là một quy luật của tự nhiên, do những bộ phận này đóng vai trò quyết định đến sự phát triển bình thường về thần kinh và cơ xương của bé sau này.

Đặc biệt, ở trẻ nhỏ hệ xương vẫn chưa được phát triển hoàn thiện, nó vô cùng “mỏng manh” chỉ cần chúng ta không giữ đúng tư thế cho bé có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm, nhất là tật cong vẹo cổ, cột sống. Đó cũng là lý do vì sao với trẻ sơ sinh các mẹ thường rất ngại và hạn chế cho người khác bế con mình chỉ vì sợ họ không quen tay và con mình sẽ không được bế đứng tư thế.

Với Địu Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter 39432 được thiết kế thông minh dựa trên tỉ lệ vàng giúp mẹ hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể bé từ đầu đến thân mỗi lúc cùng nhau đi dạo phố, đi siêu thị…

Địu Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter 39432 chính hãng 

3 tính năng hàng đầu của địu Aprica Colanhug  39432.

2. Địu dễ dàng sử dụng.

Hiện nay, phần lớn các mẹ thường ngại sử dụng địu cho bé vì cùng chung một suy nghĩ là chúng quá cồng kềnh. Nhưng thực tế là các mẹ chưa biết công dụng tuyệt vời từ sản phẩm Địu Aprica 39432 của Nhật này. Thậm chí điều này còn làm các mẹ cũng không khỏi bất ngờ đâu nhé! Đó là:

- Dễ gấp gọn nhỏ lại vô cùng nhẹ để cho vào túi xách và tiện tay mang theo khi muốn dùng đến.
- Dễ dàng tháo ra để giặt sạch.
- Thiết thông minh chưa từng có với 4 cách địu phù hợp với từng cân nặng và lứa tuổi cho các bé từ sơ sinh (cổ đã cứng cáp) đến 3 tuổi. => Vì vậy mẽ cũng có thể dùng sản phẩm được lâu dài hơn và tiết kiệm cho gia đình.


Địu Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter 39432 bán tại Colorful Shop

Địu thiết kế thông minh với 4 cách sử dụng vô cùng tiện nghi.

3. Mang lại sự thoải mái cho bé.

Đặc biệt địu của hãng Aprica không tích tụ mồ hôi gây khó chịu cho mẹ và bé. Bởi sản phẩm được thiết kế tấm lưới thoáng khí giúp làm khô nhanh mồ hôi và đẩy nhanh các khí mùi ra ngoài. Do vậy, bé cũng được thoải mái hơn khi được mẹ ủ mình trong một chiếc địu êm ái, dễ chịu này.
Thêm vào đó, địu còn thiết kế thêm tấm che đầu cho bé để bé yêu nhà mình luôn được bảo vệ trước ánh nắng của mặt trời và gió lớn, tránh trường hợp bé bị cảm nắng hay cảm gió khi gặp thời tiết bất thường.

4. Địu Aprica an toàn tuyệt đối.

Sản phẩm có đai khóa an toàn để bảo vệ bé không bị tuột ngay cả lúc mẹ đi bộ, đi xe máy,… Hơn nữa, các dây đai eo, vai đều có miếng lót hỗ trợ để không làm đau mẹ cũng như dễ dàng điều chỉnh kích cơ cho vừa với thân hình của mỗi người địu.
diu em be aprica 


Lót đệm hỗ trợ tránh tình trạng mẹ bị đau do dây đai .

Như vậy có thế nói địu Aprica Colanhug Nature Fresh Glitter 39432 cũng như các loại địu khác thuộc dòng thương hiệu Aprica của Nhật vô cùng tiện nghi cho mẹ và bé. Đây chính là sản phẩm đáp ứng đủ mọi nhu cầu mà các mẹ vẫn thường mong muốn có ở một sản phẩm hiện đại này.

Để được sở hữu sản phẩm chính hãng các mẹ hãy nhanh tay liên hệ với Colorful Shop qua Hotline 1900.63.64.61 hoặc đến trực tiếp siêu thị tại 66 – Thái Hà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét